A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tích cực đẩy mạnh phát quang và dọn dẹp 2 bên đường Quốc lộ 24

Từ đầu tháng 01/2024, các cấp, các ngành có liên quan cùng bà con Nhân dân thuộc các xã có tuyến Quốc lộ 24 đi qua, đồng loạt tổ chức phát quang và dọn dẹp tuyến Quốc lộ 24 thông thoáng.

Phát quang và dọn dẹp 2 bên đường Quốc lộ

Trong đợt này, Trung tâm Dịch vụ & Đô thị huyện phụ trách phát quang dọn dẹp và chăm sóc số diện tích cây thông 3 lá dọc tuyến đường đèo Măng Đen với tổng chiều dài 11 km. Đối với các xã có tuyến Quốc lộ 24 đi qua như xã Đăk Tờ Re, Đăk Ruồng, Tân Lập bà con Nhân dân được phân công theo từng nhóm tiến hành phát quang dọc tuyến đường được phân công do địa phương mình quản lý. Việc phát quang và chăm sóc trong thời điểm đầu mùa khô rất quan trọng, nhằm giúp cho cây quang hợp và phát triển.

Ông Lê Duy Mạnh – Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ &Đô thị huyện Kon Rẫy cho biết: Hằng năm đơn vị thường thường cắt cỏ dọn vệ sinh đặc biệt trong dịp tết, vào mùa khô, công tác cắt dọn, tạo đường ranh cản lửa để không sảy ra các tình trạng cháy. Còn về nhiệm vụ hàng năm, đơn vị chăm sóc, cắt cỏ, bón phân nói chung thường xuyên và liên tục trên tuyến đèo mới. Trước mắt hoàn thành nhiệm vụ của UBND huyện giao cũng như hoàn thành trách nhiệm của đơn vị.


Tác giả: Y Nhàn - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật