A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trưng bày sản phẩm tại Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII

Trong khuôn khổ Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028 (từ ngày 25 - 27/12/2023) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình. Tỉnh Kon Tum đã tham gia trưng bày hơn 10 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP để giới thiệu tới các đại biểu tham dự Đại hội.

Đại biểu Hội Nông dân Việt Nam chụp hình lưu niệm

Đoàn Đại biểu tỉnh Kon Tum tham gia tại Đại hội

            Các sản phẩm tham gia của huyện Kon Rẫy đó là: Hạt tiêu Sơn Ka, Măng khô Đăk Rve, Măng khô Đăk Kôi, Mắc Ca Nhật Long, Chuối sấy Bà Già Đeo, Măng chua ớt cay..... Nhìn chung các sản phẩm đều gây được sự chú ý và ấn tượng đối với khách tham quan và các đại biểu tham dự Đại hội. 

Thông qua hoạt động này nhằm quảng bá, giới thiệu mảnh đất và con người Kon Tum, những thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội; những tiềm năng, lợi thế và triển vọng của tỉnh Kon Tum đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Đồng thời, là nơi để các doanh nghiệp giao thương, học tập, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm; quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, hợp tác đầu tư, liên kết sản xuất, đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng phát triển thị trường; phục vụ nhu cầu mua sắp, tiêu dùng của người dân khắp cả nước, nhất là dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 sắp đến.


Tác giả: Nông Hồng Sơn - Hội nông dân thị trấn

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật