A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm và tặng quà tại xã Đăk Ruồng và thị trấn Đăk Rve

Ngày 30 - 31/01/2024, các đồng chí lãnh đạo huyện thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạnh, già làng, người có uy tín trên địa bàn xã Đăk Ruồng và thị trấn Đăk Rve.

Tại xã Đăk Ruồng đồng chí Đinh Văn Quang – UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy đã trao tặng 29 suất cho các đối tượng là thương binh, bệnh binh, chất độc hóa học và thân nhân liệt sỹ. Ngoài ra xã Đăk Ruồng còn đại diện trao 01 suất quà của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ trị giá 1,5 triệu đồng và 05 suất quà của Công an Tỉnh mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng; 11 suất suất cho già làng người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, mỗi suất quà gồm hiện vậy và tiền mặt trị giá 500 ngàn đồng/suất.

Tại thị trấn Đăk Rve đồng chí Nguyễn Đức Ân - UVBTV, Chỉ huy Trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện; đồng chí Đinh Hồng Thu HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao tặng 75 suất suất quà chó các đối tượng là thương binh, bệnh binh, chất độc hóa học và thân nhân liệt sỹ, mỗi xuất gồm hiện vật và tiền mặt trị giá 620 ngàn đồng. Ngoài ra đoàn còn trao 05 suất suất cho già làng người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng gồm tiền mặt và hiện vậy.

Tại các đơn vị, các đồng chí lãnh đạo huyện đã chúc các hộ gia đình chính sách già làng, người có uy tín trên địa bàn xã Đăk Ruồng và thị trấn Đăk Rve đón xuân vui tươi, đầm ấm, an toàn và tiết kiệm. /.

 

 


Tác giả: Y Nhàn ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật