A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt đảng viên 50 năm tuổi Đảng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn

Sáng 30/01, Huyện ủy Kon Rẫy tổ chức gặp mặt đảng viên 50 năm tuổi Đảng trở lên và các đồng chí nguyên là Huyện ủy viên đang sinh sống trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đồng chí Nguyễn Quang Thạch – Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đinh Thị Mỹ Hảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Võ Văn Lương – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đồng chủ trì buổi gặp mặt.

Quang cảnh Gặp mặt đảng viên 

Tham gia còn có các đồng chí Thường trực HĐND – UBND - UBMTTQVN huyện, lãnh đạo các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy; Thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn cùng 70 đồng chí là đảng viên 50 năm tuổi Đảng trở lên và các đồng chí nguyên là Huyện ủy viên đang sinh sống trên địa bàn huyện.

Thay mặt Thường trực Huyện ủy, đồng chí Võ Văn Lương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã thông tin một số kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023, phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh năm 2024. Theo đó, dù đối mặt với không ít khó khăn, thách thức, song nhờ sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và Nhân dân trên địa bàn huyện kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục được chuyển biến tích cực và đã được nhiều kết quả; nhiều kết quả về lĩnh vực văn hóa, kinh tế xã hội đều đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch giao. Tổng diện tích gieo trồng đat 100,6% kế hoạch, trồng mới cây ăn quả đạt 102,6% kế hoạch; tổng đàn gia súc, gia cầm đạt 102% kế hoạch; Giá trị sản xuất công nghiệp - xây dựng đạt tăng 14,58% so với cùng kỳ. Tỷ lệ bao phủ BHYT, BHXH đạt 100% kế hoạch huyện giao; công tác giải quyết việc làm cho người lao động được chú trọng. Công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn được tiếp tục triển khai thực hiện. Công tác giảm nghèo được quan tâm chỉ đạo thực hiện. Các chế độ, chính sách bảo đảm an sinh, phúc lợi xã hội được quan tâm, thực hiện đầy đủ, kịp thời. Chi trả kịp thời các chế độ, chính sách cho đối tượng người có công và bảo trợ xã hội. ….Quốc phòng an ninh được giữ vững.

Tại buổi gặp mặt các đồng chí Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của các đồng chí đảng viên 50 năm tuổi Đảng trở lên và các đồng chí nguyên là Huyện ủy viên đang sinh sống trên địa bàn huyện; đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy kinh nghiệm trí tuệ, tính tiên phong gương mẫu của người cán bộ, đảng viên tiếp tục quan tâm theo dõi, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của huyện nhà về các linh vực kinh tế, văn hóa, xã hội trong thời gian đến.

 

Huyện ủy tặng quà Chúc mừng năm mới

Nhân dịp này, Huyện ủy tặng quà Chúc mừng năm mới cho đảng viên 50 năm tuổi Đảng trở lên và các đồng chí nguyên là Huyện ủy viên đang sinh sống trên địa bàn huyện./.


Tác giả: Y Nhàn- Hữu Huy (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật