A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mô hình "Góc học tập yêu thương"

 Ngày 14/11/2023 trường TH Tân Lập đã triển khai Mô hình “Góc học tập yêu thương” nhằm giúp đỡ, hỗ trợ học sinh người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã có được góc học tập riêng tại nhà, giúp các em có điều kiện tốt hơn để theo đuổi con đường học tập, chinh phục tri thức.

Mô hình "Góc học tập yêu thương" 

Theo đó, Nhà trường xây dựng góc học tập (bao gồm: bàn, ghế, bóng đèn học sinh, các đồ dùng học tập, máy tính, đèn năng lượng mặt trời, ổ cắm, dây điện, …) để xây dựng góc học tập riêng tại nhà cho các em.

Mô hình “Góc học tập yêu thương” được triển khai nhằm hưởng ứng Chương trình “Điều ước cho em” của Giáo dục và Đào tạo Kon Rẫy; kết nối nguồn lực xã hội, hỗ trợ học sinh người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn có được góc học tập tại nhà, có thêm niềm tin, nghị lực vượt qua những khó khăn của cuộc sống.

Thông qua Mô hình “Góc học tập yêu thương” phát huy tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, tinh thần tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều”, tranh thủ sự quan tâm, hỗ trợ của các tổ chức chính trị, xã hội, các mạnh thường quân trong việc chăm sóc, giúp đỡ học sinh, đặc biệt là những học sinh người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập./.


Tác giả: Bích Phượng - Phòng GD-ĐT huyện Kon Rẫy

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật