A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn xã Đăk Kôi

Chiều ngày 7/11, Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN xã phối hợp với UBMTTQVN huyện Kon Rẫy tổ chức Ngày hội đại đoàn kết tại thôn Trăng Nó- Kon Blo.

 Về dự Ngày hội có đồng chí Huỳnh Ngọc Phong - UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện - Tổ trưởng tổ cấp uỷ phụ trách xã; lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND và UBMTTQVN xã; các ngành đoàn thể và Ban công tác Mặt trận các thôn về dự và Nhân dân trên địa bàn.

Thôn Trăng Nó- Kon Blo có 118 hộ/447 nhân khẩu, trong đó đồng bào Xơ Đăng chiếm đa số (98%). Trong thời gian qua, dù còn nhiều khó khăn nhưng Nhân dân trong thôn luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, cuộc vận động nên kinh tế phát triển, đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân nhiều cải thiện, các mô hình, gương sáng ngày càng gia tăng về số lượng và chất lượng.

Nhân dân thôn Trăng Nó- Kon Blo

Phát biểu tại Ngày hội, Phó Chủ tịch HĐND huyện bày tỏ vui mừng và chúc mừng những kết quả mà cán bộ, Nhân dân thôn Trăng Nó – Kon Blo cũng như nhân dân trên địa bàn xã đã đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian qua. Đặc biệt, tình làng nghĩa xóm luôn được giữ vững, bà con trong khu dân cư đã chủ động giúp nhau trong những lúc gặp khó khăn, bệnh tật. Dân chủ cơ sở ngày càng phát huy và đem lại kết quả thiết thực, góp phần tăng cường sự đồng thuận và ổn định xã hội. Trong thời gian tới đề nghị bà con trong thôn cũng như trên địa bàn xã Đăk Kôi cần phát huy tinh thần đoàn kết trong cộng đồng, phấn đấu tăng hộ giàu, hộ khá, không còn hộ nghèo để mọi người, mọi nhà ngày càng ấm no, hạnh phúc, thôn và từng gia đình luôn xanh – sạch – đẹp, bình yên.

                                                                                                                    

Lãnh đạo huyện và xã trao giấy khen công nhận gia đình văn hoá


Tác giả: A Câu - UBND xã Đăk Kôi

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật