A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động xe Ô tô thư viện lưu động

Sáng ngày 01/11, Bảo tàng Thư viên tỉnh Kon Tum đã tổ chức tổ chữ hoạt động xe Ôtô thư viện lưu động và phát triển văn hoá đọc hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2023 cho trên 300 học sinh tại Trường Tiểu học số 1 thị Đăk Rve.

Với các chủ đề “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”, “Khơi dậy niềm đam mê đọc sách”. Bảo tàng Thư viên tỉnh Kon Tum đã tổ chức các hoạt động phong phú và thiết thực với đầy đủ các nội dung: Trưng bày và phục vụ sách đọc tại chỗ; tổ chức trò chơi Kboot trên máy tính; tranh tài kiến thức; trò chơi giải ô chữ; nhìn hình đoán tên sách…Qua đó giúp các em học sinh có những trải nghiệm đọc sách, vui chơi đầy thú vị và bổ ích.

Một số hình ảnh hoạt động Ô tô thư viện lưu động

          Thông qua các hoạt động xe Ô tô thư viện lưu động đã xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong nhà trường. Đồng thời rèn luyện thói quen đọc sách, tìm kiếm thông tin, tạo nên môi trường học tập suốt đời. Từ đó, góp phần nâng cao ý thức đến nhu cầu đọc sách và tạo sự lan tỏa tích cực, cải thiện đời sống văn hóa giáo dục cho học sinh./.


Tác giả: Bích Thuận (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật