A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao “Nhà tình nghĩa” cho hộ nghèo ở Kon Rẫy

Chiều ngày 9/8/2024, Chi nhánh Ngân hàng Agribank Kon Rẫy phối hợp với UBND thị trấn Đăk RVe tổ chức Lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho anh A Thương tại thôn 5, thị trấn Đăk RVe, huyện Kon Rẫy.

Quang cảnh trao nhà cho A Thương

Tham dự Lễ có đại diện lãnh đạo Ngân hàng Agribank Kon Rẫy và lãnh đạo UBND thị trấn Đăk RVe.

Ngôi nhà mới được khởi công từ tháng 6/2024, sau 2 tháng thi công, đến nay công trình đã hoàn thành, nghiệm thu và bàn giao cho gia đình sử dụng với diện tích hơn 70m2, gồm 01 phòng khách, 02 phòng ngủ, 01 phòng bếp và nền gạch hoa. Tổng kinh phí xây dựng gần 100 triệu đồng. Trong đó, Ngân hàng Agribank Kon Rẫy hỗ trợ 60 triệu đồng, còn lại gia đình và anh em họ hàng đóng góp thêm.

Anh A Thương - sinh năm 2000, thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn mô côi cả cha lẫn mẹ. Gia đình anh không có tiền tích lũy để xây dựng nhà ở kiên cố mà phải sống chật vật trong những căn nhà tạm bợ. Qua tìm hiểu hoàn cảnh gia đình cũng như được sự giới thiệu của chính quyền địa phương, Ngân hàng Agribank Kon Rẫy đã quyết định hỗ trợ xây dựng lại ngôi nhà mới kiên cố khang trang cho anh A Thương.

Được biết trong năm 2024, Chi nhánh Ngân hàng Agribank Kon Rẫy đã đầu tư xây dựng 4 căn nhà tình nghĩa cho 4 hộ nghèo trên địa bàn huyện Kon Rẫy và Kon Plông với tổng kinh phí 240 triệu đồng.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình A Thương


Tác giả: Lâm Hiền - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện).

Tin liên quan