A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Huyện ủy thăm, chúc mừng Ban Tuyên giáo nhân Kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Sáng ngày 01/8, đồng chí Nguyễn Quang Thạch – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, tặng hoa, chúc mừng cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Huyện ủy nhân Kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 - 01/8/2024).

Bí thư Huyện ủy thăm, chúc mừng Ban Tuyên giáo

Tham gia đoàn có các đồng chí: Phan Duy Huỳnh – UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Đảng; Nguyễn Thị Hòa – HUV, Chánh Văn phòng Huyện ủy.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy gửi lời chúc mừng đến tập thể lãnh đạo, công chức Ban Tuyên giáo Huyện ủy nhân kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng; đồng thời biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của ngành Tuyên giáo trong thời gian qua. Trong thời gian tới đống chí đề nghị Ban Tuyên giáo Huyện ủy tiếp tục thực hiện tốt công tác tham mưu, đề xuất cho Huyện ủy, BTV Huyện ủy ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, đưa ra các nhiệm vụ, giải pháp có tính khả thi; thực hiện tốt công tác quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và các Kết luận, Chỉ thị của Đảng đối với công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, đạo đức; “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; tiếp tục chủ động triển khai thực hiện các đề án, sơ kết, tổng kết các Nghị quyết, Chỉ thị, Kết luận của Trung ương và cấp ủy trên lĩnh vực tuyên giáo. Nâng cao chất lượng công tác giáo dục, bồi dưỡng lý luận chính trị; Triển khai kịp thời, có hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác thông tin xấu độc, các quan điểm lệch lạc, sai trái, thù địch; tạo hiệu ứng xã hội và sự đồng thuận của cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo Quốc phòng – An ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trên địa bàn huyện.

Thay mặt Ban Tuyên giáo Huyện ủy, đồng chí Trần Đình Trung, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy cảm ơn sự quan tâm, động viên của đồng chí Bí thư Huyện ủy và sự phối hợp trong công tác của các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp thu đầy đủ những ý kiến chỉ đạo, những gợi mở của đồng chí Bí thư Huyện ủy để chỉ đạo tổ chức thực hiện với tinh thần nỗ lực cao nhất, đổi mới mạnh mẽ hơn nữa, nâng cao chất lượng trên tất cả các lĩnh vực công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần chung vào việc hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của huyện.


Tác giả: Lâm Hiền ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan