A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo và học sinh tại xã ĐăkPne

Sáng ngày 10/7, Đoàn từ thiện thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Kon Rẫy tổ chức tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và học sinh tiểu học trên địa bàn trên địa bàn xã ĐăkPne.

Quang cảnh trao quà

Tại đây, Đoàn từ thiện đã trao 200 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng, gồm 10kg gạo, mì gói… và các nhu yếu phẩm cần thiết cho đời sống sinh hoạt hằng ngày như mì tôm, dầu ăn, mắm, muối.... Trao 270 xuất quà cho học sinh tiểu học, mỗi suất quà trị giá 100.000 đồng gồm: vở, bánh, tiền mặt.

Đây là việc làm có ý nghĩa, thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo các cấp, các ngành và các mạnh thường quân giành cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và con em đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện. Những phần quà tuy không lớn nhưng đã phần nào hỗ trợ cho bà con vơi bớt khó khăn, tiếp thêm niềm tin, động lực cho các em học sinh đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn tiếp tục vươn lên trong học tập và cuộc sống./.


Tác giả: Nguyễn Quý - Mặt trận huyện

Tin liên quan