A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kon Rẫy: Làm tốt chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm"

Những năm qua, các trường Mầm non trên địa bàn huyện đã thực hiện tốt chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”. Qua đó đã mang lại những hiệu quả nhất định với giáo dục mầm non trên địa bàn huyện.

Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm

Thực hiện chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” giai đoạn (2020-2025). Các điểm trường mầm non trên địa bàn huyện đã đầu tư xây dựng khuôn viên học tập vui chơi ngoài trời một cách sáng tạo, đã thu hút trẻ đến trường. Huyện Kon Rẫy hiện có 42 điểm trường mầm non, trong đó có 8 điểm chính và 34 điểm lẻ. Đối với các điểm chính Nhà trường đã chú trọng xây dựng các góc chơi ngoài trời phù hợp cho trẻ như: Góc ngôn ngữ, góc địa phương, góc thư viện, góc âm nhạc góc vận động, góc thiên nhiên, góc chơi với cát và nước và góc chợ quê của bé. Đối với 23/34  điểm trường lẻ hiện đã xây dựng nhà rông đọc sách ngay tại khuôn viên điểm trường.

Thông qua việc nỗ lực đầu tư xây dựng chuyên đề trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm" của các trường Mầm non trên địa bàn, đã giúp trẻ có cơ hội học tập, vui chơi trải nghiệm, giúp trẻ phát triển theo hướng tích cực và toàn diện./.


Tác giả: Y Nhàn - Thành Trung ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật