A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao tặng quà cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em tại xã Đắk Tờ Re và Đắk Tờ Lùng

Thể hiện tình “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” và chia sẻ những khó khăn cùng đồng bào dân tộc thiểu số nghèo tại huyện Kon Rẫy. Sáng ngày 08/9, Đoàn từ thiện của Thành phố Thủ Đức - Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Ban từ thiện xã hội - Ban trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Kon Tum và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Kon Rẫy tổ chức tặng quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Đắk Tờ Re và Đắk Tờ Lung.

Trao tặng quà từ thiện cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em đồng bào Dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Đăk Tờ Re và Đăk Tờ Lung

Qua đó, Đoàn đã trao 400 suất (mỗi xã 200 suất), trị giá mỗi suất là 350.000 đồng (nhu yếu phẩm cần thiết) cho những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tặng 300 suất quà (trị giá 200.000 đồng/suất) gồm quần, áo, vở, bút, sữa, dép và 20 chiếc xe đạp, trị giá 1.400.000 đồng/chiếc cho các em học sinh nghèo, vượt khó, là con em đồng bào dân tộc thiểu số Trường Tiểu học Kim Đồng xã Đắk Tờ Re và trường Tiểu học xã Đăk Tờ Lùng.

Đây là số quà do Đoàn từ thiện Thành phố Thủ Đức vận động quyên góp của cá nhân và những nhà hảo tâm trong thành phố để ủng hộ cho đồng bào ở 2 xã, nhằm giúp bà con giải quyết một phần khó khăn trong cuộc sống và giúp các em học sinh thêm niềm tin, động lực để cố gắng vươn lên trong học tập./.


Tác giả: Nguyễn Thị Quý- UBMTTQVN huyện Kon Rẫy

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật