A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tọa đàm 93 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

Chiều 12/10, Hội Nông dân thị trấn Đăk Rve tổ chức tọa đàm 93 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2023). Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy, Chính quyền, các ban ngành đoàn thể thị trấn, Chi hội trưởng Hội nông dân các thôn cùng hội viên nông dân tiêu biểu tham dự.

Quang cảnh Tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại quá trình xây dựng và phát triển của Hội Nông dân Việt Nam trong 93 năm qua.  Trong năm qua, Hội Nông dân thị trấn Đăk Rve đã có nhiều đóng góp to lớn trong các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn phát động. Công tác tuyên truyền, phổ biến các Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của Trung ương Hội cấp trên được triển khai thực hiện thường xuyên đến các Chi hội và nông dân trên địa bàn. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, hội viên, nông dân có sự đổi mới về nội dung, hình thức qua đó thu hút đông đảo Hội viên nông dân tham gia vào tổ chức hội. Công tác xây dựng, củng cố tổ chức Hội luôn kịp thời, đảm bảo duy trì tốt hoạt động của Hội. Hội nông dân thị trấn Đăk Rve hiện có 9 Chi hội với trên 450 hội viên; trong năm Hội nông dân thị trấn thành lập được 02 tổ hội (tổ hội chăm sóc cây cà phê, Tổ hội nuôi dúi); Công tác quản lý hội viên được các cấp Hội chú trọng, thực hiện chặt chẽ; chất lượng hội viên từng bước được nâng lên…

 

Tặng  quà cho hội viên

Tại buổi tọa đàm Ban chấp hành Hội nông dân thị trấn tiến hành kết nạp hội viên mới, đồng thời tặng 20 xuất quà cho 20 hội viên là Chi hội Trưởng có thành tích xuất sắc nhân ngày thành lập./.


Tác giả: Y Nhàn - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện).

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật