A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt nữ lãnh đạo, quản lý trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Sáng ngày 17/10, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện phối hợp với Hội LHPN huyện, Phòng LĐTB&XH huyện tổ chức gặp mặt, giao lưu nữ lãnh đạo toàn huyện năm 2023 nhân dịp nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023) và ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Quang cảnh Gặp mặt nữ lãnh đạo

Tham dự có các đồng chí: Đinh Thị Mỹ Hảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Đinh Thị Anh - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; Đinh Thị Hồng Thu - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện và các đồng chí nữ lãnh đạo cấp huyện.

Theo đó, Công tác cán bộ nữ, đặc biệt là cán bộ nữ dân tộc thiểu số trong những năm qua đã được Ban Thường vụ Huyện ủy và các cấp ủy Đảng trong huyện đặc biệt quan tâm, nhất là công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, cất nhắc, đề bạt, bổ nhiệm vào các vị trí lãnh đạo, quản lý. Cùng với sự cố gắng, nỗ lực vươn lên của các chị, đến nay lực lượng lao động nữ, đặc biệt đội ngũ nữ lãnh đạo caủa huyện ngày càng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Phần lớn các chị đã giữ các cương vị lãnh đạo chủ chốt trong các cơ quan Đảng, Nhà nước và các Phòng, Ban, ngành đoàn thể cấp huyện. Dù ở cương vị công tác nào các chị đều thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định mục tiêu lý tưởng, độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, có năng lực thực tiễn và tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc, có phẩm chất đạo tốt, có lối sống hòa đồng, giản dị, chịu thương, chịu khó, không ngừng học tập để nâng cao trí tuệ, rèn luyện tư duy, phương pháp nghiên cứu, làm việc khoa học, rèn luyện bản lĩnh khoa học và đạo đức ... với những phẩm chất trên, các chị, em đã từng bước đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của huyện trong xu thế hội nhập và phát triển.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng ôn lại chặng đường lịch sử 93 năm của Hội LHPN Việt Nam nói chung, truyền thống vẻ vang Hội LHPN huyện Kon Rẫy nói riêng. Với phương châm hướng về cơ sở, hiện nay, huyện Hội không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tổ chức các hoạt động có trọng tâm, trọng điểm. Nhiều cách làm sáng tạo, nhiều mô hình hiệu quả, có sức lan tỏa đã được các cấp, các ngành đánh giá cao, đặc biệt là phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, phấn đấu rèn luyện các phẩm chất đạo đức “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang” gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phong trào xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch” góp phần xây dựng nông thôn mới.

Lãnh đạo huyện đã tặng quà và những bó hoa tươi thắm

Cũng trong buổi toạ đàm, đại diện lãnh đạo huyện đã tặng quà và những bó hoa tươi thắm đến các vị đại biểu nữ nhân ngày lễ 20/10./.


Tác giả: Lâm Hiền - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật