A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Kon Rẫy đạt thành tích xuất sắc trong diễn tập khu vực phòng thủ

Chiều ngày 23/11, tại thành phố Kon Tum, đồng chí Lê Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo tỉnh chủ trì Hội nghị Tổng kết công tác chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ các huyện, thành phố giai đoạn 2021-2025.

Trong giai đoạn 2021-2023, cấp ủy, chính quyền và các cơ quan, đơn vị, địa phương, lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh đã triển khai nghiêm túc, linh hoạt, phù hợp với thực tiễn để thực hiện công tác chuẩn bị diễn tập khu vực phòng thủ và đạt được kết quả cao. 

Với kết quả huyện Kon Rẫy đã tổ chức Diễn tập khu vực phòng thủ KR23 và diễn tập chiến đấu xã Đăk Tờ Re, Đăk Pne, thị trấn Đăk Rve trong khu vực phòng thủ năm 2023 kết quả đạt loại giỏi. Ban Chỉ đạo diễn tập huyện Kon Rẫy là 1 trong 3 huyện được tặng Bằng khen; Đồng chí  Võ Văn Lương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ huyện Kon Rẫy 1 trong 3 cá nhân cấp huyện được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum.   

      

          Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn tặng Bằng khen cho cá nhân

Qua diễn tập, đã nâng cao nhận thức, trách nhiệm, năng lực lãnh đạo của cấp ủy, điều hành của chính quyền và khả năng tham mưu của các ban, ngành, đoàn thể; nâng cao trình độ sẵn sàng chiến đấu, sức mạnh tổng hợp của lực lượng vũ trang; xây dựng các tiềm lực trong khu vực phòng thủ ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.


Tác giả: Diễm Quỳnh

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật