A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình Văn nghệ và pháo hoa Chào xuân Giáp Thìn

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 -3/2/2024); 111 năm Ngày thành lập tỉnh Kon Tum (9/2/1913 – 9/2/2024); Chào xuân Giáp Thìn 2024. Tối ngày 01/2/2024, tại Quảng trường Kon BRaih, UBND huyện Kon Rẫy tổ chức Chương trình Văn nghệ và pháo hoa Chào xuân Giáp Thìn 2024.

Quang cảnh 

Tham dự Chương trình có các đồng chí: Nguyễn Quang Thạch - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đinh Thị Mỹ Hảo - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Võ Văn Lương - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ; lãnh đạo HĐND – UBND - UBMTTQVN huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đơn vị, địa phương và gần 2 nghìn đoàn viên, thanh niên và Nhân dân trên địa bàn huyện đến xem.

Đây là Chương trình được tổ chức thường niên mừng Đảng quang vinh, mừng đất nước và mừng xuân mới; đây cũng là dịp để phát động phong trào văn hóa, nghệ thuật trong mọi tầng lớp, nhất là đoàn viên, thanh niên. Qua các chương trình văn nghệ quần chúng tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ, sáng tạo nghệ thuật và vui chơi, giải trí của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên, hội viên và Nhân dân trên địa bàn huyện.

Những tiết mục văn nghề 

Với 15 tiết mục gồm các thể loại cồng chiêng, múa, hát..đươc dàn dựng công phu với chủ đề: ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi vẻ đẹp quê hương Kon Rẫy và đất nước đổi mới. Các tiết mục tham gia với nhiều sắc màu nghệ thuật ấn tượng, thể hiện sự vui tươi, lạc quan, phấn khởi trước thềm năm mới, nhận được sự cổ vũ, động viên của đông đảo khán giả.

Lãnh đạo huyện trao tặng quà

Nhân dịp này, từ Chương trình rửa xe gây quỹ” Huyện đoàn Kon Rẫy phối hợp với nhóm Kon Rẫy kết nối và sẻ chia đã trao tặng 20 xuất quà cho trẻ em mồ côi và đoàn viên thanh niên khó khăn trên địa bàn huyện.

Những màn pháo đỏ rực

Kết thúc Chương trình văn nghệ những màn pháo hoa đỏ rực, đủ màu sắc mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Cũng theo kế hoạch vào lúc 21h00 đêm 30 Tết, UBND huyện tiếp tục đốt pháo để phục vụ Nhân dân và chào đón năm mới 2024./.

 


Tác giả: Lâm Hiền - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật