A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ kết nạp đảng viên mới cho học sinh bậc THPT

Ngày 24/6/2024, Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú và Trường THPT Chu Văn An huyện Kon Rẫy đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 5 quần chúng là học sinh lớp 12 vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Quang cảnh lễ kết nạp đảng viên

Theo đó, tại Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú huyện có 02 đảng viên; Trường THPT Chu Văn An có 03 đảng viên.

Năm học 2023 - 2024, Chi bộ Phổ thông Dân tộc Nội trú và Trường THPT Chu Văn An đã cử 33 học sinh là quần chúng ưu tú tham gia các lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Đến nay, có 11 em học sinh đủ điều kiện kết nạp, các em còn lại đang tiếp tục được theo dõi giúp đỡ.

Bí thư Chi bộ Trường PTDTNT trao hoa chúc mừng 2 đảng viên mới         

Bí thư Chi bộ Trường PTDTNT trao hoa chúc mừng 2 đảng viên mới 

Tại Lễ kết nạp đảng viên mới, Chi bộ các trường Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú huyện có 02 đảng viên; Trường THPT Chu Văn An đã công bố Quyết định kết nạp đảng viên mới của Ban Thường vụ Huyện ủy Kon Rẫy đối với các quần chúng ưu tú. Đây là niềm vinh dự của Chi bộ các nhà trường có số đảng viên là học sinh được kết nạp đảng, góp phần bảo đảm tính kế thừa và sự phát triển lớn mạnh của Đảng.

Lễ kết nạp đảng viên mới tại các Chi bộ Phổ thông Dân tộc Nội trú và Trường THPT Chu Văn An diễn ra trong không khí trang trọng, đúng quy định Điều lệ Đảng, trở thành sự kiện quan trọng và tạo động lực, chí hướng cho các em học sinh tiếp tục nỗ lực phấn đấu, góp phần vào công tác xây dựng Đảng và sự phát triển chung của các nhà trường.


Tác giả: Lâm Hiền - Thành Trung - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật