A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện lần thứ IV tổ chức dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ

Sáng ngày 14/6, trước thềm Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện lần thứ IV, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND – UBND - UBMTTQVN huyện; đại diện lãnh đạo các phòng ban ngành của huyện và đoàn đại biểu Đại hội DTTS huyện đã long trọng tổ chức đặt vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện.

Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện lần thứ IV  tổ chức dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ

Trong không khí trang nghiêm, thành kính; các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương kính cẩn nghiêng mình trướng vong linh các anh hùng liệt sĩ, những người đã dâng hiến cả tuổi xuân cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Sau phút mặc niệm, những nén hương được dâng lên từng phần mộ nhằm bày tỏ lòng tri ân, sự biết ơn sâu sắc của các đại biểu đối với những người con của quê hương đã anh dũng, kiên cường chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc.

Bước tiếp truyền thống của cha ông, cán bộ, đảng viên và các dân tộc thiểu số huyện nguyện tiếp tục tuyệt đối trung thành với lý tưởng của Đảng, mãi đi theo con đường Đảng, Bác Hồ lựa chọn; thi đua lao động sản xuất, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.


Tác giả: Lâm Hiền ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật