A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kon Rẫy có trên 700 học sinh lớp 1 tựu trường

Theo khung kế hoạch thời gian năm học 2023-2024, ngày 21/8, tất cả học sinh lớp 1 trên địa bàn huyện Kon Rẫy đã chính thức tựu trường, bắt đầu với 2 tuần làm quen.

 

 Học sinh lớp 1 tựu trường

Tại Trường tiểu học Lê Quý Đôn, là một trong những trường tiểu học có học sinh lớp 1 đông nhất trên địa bàn huyện, với tổng số 7 lớp với trên 300 học sinh. Dù khó tránh khỏi sự la lẩm trong môi trường mới được sự ần cần thăm hỏi của đội ngũ giáo viên nên các em học sinh lớp 1 đã mạnh dạn hơn.

Em Nguyễn Phương Bảo Hân, học sinh lớp 1, Trường tiểu học Lê Quý Đôn, huyện Kon Rẫy phấn khởi nói “Hôm nay ngày đầu tiên đến trường con cảm thấy rất vui, khi được gặp cô giáo và bạn bè, con sẽ cố giắng học tập thật giỏi”.

Cô Vũ Thị Phượng, Trường tiểu học Lê Quý Đôn, huyện Kon Rẫy tâm sự “ Buổi đầu tiên đến lớp, tôi cho học sinh làm quen với cô, làm quen trường lớp, cũng như ôn lại kiến thức cũ cho học sinh, xây dựng nội quy lớp học, làm thế nào cho các em có tâm thế thoải mái nhất, tinh thần ổn định để các em tự tin bước vào lớp 1”.

Năm học này toàn huyện Kon Rẫy có trên 700 học học sinh lớp 1 với 33 lớp ở 9 trường tiểu học trên địa bàn, trong đó học sinh dân tộc thiểu số có trên 540 em. Việc để học sinh lớp 1 tựu trường sớm trước 2 tuần so với các khối lớp khác nhằm tạo khí thế tự tin để các em bước vào năm học mới.


Tác giả: Lâm Hiền - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện).

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật