A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân ở xã Đăk Kôi

Sáng 21/12/2022, Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với  Đoàn cơ sở bệnh viên đa khoa tỉnh và Huyện đoàn Kon Rẫy  tổ chức chương trình khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân ở xã Đăk Kôi, huyện Kon Rẫy.

Khám chữa bệnh, cấp thuốc cho người dân

Tại chương trình, hơn 150 người dân trong xã đến khám được đội ngũ các y, bác sỹ thăm khám, đo huyết áp, khám nội, siêu âm và được cấp phát các loại thuốc miễn phí, chủ yếu là bổ hoạt huyết dưỡng não, các loại thuốc bổ sung vitamin, thuốc tăng sức đề kháng bảo vệ sức khoẻ. Bên cạnh đó bà con nhân dân còn được tư vấn các kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến trong thời điểm giao mùa, qua đó giúp người dân nâng cao ý thức chăm sóc sức khoẻ cho bản thân, gia đình.

Chương trình “Khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí” là hoạt động nhân đạo, nhằm giúp cho những người dân, đặc biệt là người đồng bào dân tộc thiểu số có cơ hội tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc y tế, đồng thời được truyền thông về sức khỏe để biết cách chăm sóc sức khỏe cho gia đình và người thân một cách tốt hơn./.

                                      


Tác giả: Y Nhàn - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật