A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Kon Rẫy: Ảnh hưởng cơn bão số 4 NoRu

Do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 4 (Noru) nên tính đến thời điểm báo cáo địa bàn huyện có mưa vừa, mực nước trên các sông, suối tăng dần.

Sạt lở tại một số tuyến đường giao thông

Một số diện tích lúa bị ảnh hưởng

Qua kết quả kiểm tra, đánh giá tại một số địa phương có bị thiệt hại do ảnh hưởng của bão số 4 khiến Cầu tràn từ thôn 2 đi thôn 5 thị trấn Đăk Rve nước dâng cao; tuyến đường thôn 5, thị trấn vào xã Đăk Pne cây đỗ ngã ra đường. Tại xã Đăk Kôi tuyến đường Tỉnh lộ 677 xảy ra 06 điểm sạt lở tại các điểm thôn Thôn 1 (Km17+800); thôn 2 (km20+100); thôn 3 (Km22+500 và km23+500); thôn 9 (km29+100 và km29+200) và sạt lở điểm trường Mầm non thôn 10. Bên cạnh đó có khoảng 1,5 ha lúa Vụ Mùa bị ngập úng,  đỗ ngã,  phần lớn các diện tích này gần ven sông suối.

UBND huyện đã chỉ đạo các đơn vị các, xã, thị trấn thực hiện phương châm 4 tại chỗ để sử lý sự cố một cách nhanh chóng tạo điều kiện  thuận lợi cho bà con lưu thông.

Hiện tại các địa phương đang tiếp tục rà soát mức độ ảnh hưởng, thiệt hại ở các thôn và báo cáo tình hình thiệt hại trong thời gian sớm nhất./.

                                               


Tác giả: Y Nhàn- Hữu Huy (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật