A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kết nạp đảng viên mới cho học sinh bậc THPT

Ngày 5-6/6, Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú và Trường THPT Chu Văn An huyện Kon Rẫy đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 6 quần chúng là học sinh lớp 12 vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

           Theo đó, tại Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú huyện có 5 học sinh lớp 12 được kết nạp vào Đảng đó là: Trần Lương Hạ Châu;  Phạm Thị Tuyết Nga, Y Song Phương, Y Phương và Y Chon.  

Lễ kết nạp đảng viên tại Trường Dân tộc Nội trú huyện

Đồng chí Trần Đạo - Bí thư Chi bộ Trường Dân tộc Nội trú trao tặng hoa chúc mừng các đảng viên trẻ

Đồng chí Trần Đạo - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: " Chi bộ đã triển khai thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, nhất là công tác bồi dưỡng phát triển đảng viên là học sinh. Trong số 14 em của trường tham dự lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng do Huyện ủy tổ chức. Đến nay đã có 5 em đủ điều kiện kết nạp, các em còn lại đang tiếp tục được theo dõi giúp đỡ. Năm 2024 là niềm vinh dự của Chi bộ có số đảng viên là học sinh nhiều nhất từ trước đến nay, nâng tổng số đảng viên trong Chi bộ lên 27 đồng chí".

Tại Chi bộ Trường THPT Chu Văn An Lễ cũng tổ chức kết nạp Đảng cho học sinh Y Tâm Lan.

BGH trường THPT Chu Văn An chức mừng đảng viên mới

Đây là học sinh thứ hai của trường được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Các em đều là con ngoan, trò giỏi; năng nổ, nhiệt tình tham gia các hoạt động, phong trào do nhà trường tổ chức.

Năm học 2023 - 2024, Chi bộ đã cử 19 học sinh là quần chúng ưu tú tham gia các lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Chi bộ nhà trường hoàn thành thủ tục xét kết nạp Đảng cho 4 học sinh, trình Ban Thường vụ Huyện ủy xem xét; 3 học sinh còn lại sẽ được kết nạp vào Đảng trong tháng 7 tới.


Tác giả: Lầm Hiền - Hồng Nga

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật