A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bồi dưỡng chuyên đề “Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới” năm 2024

Sáng ngày 14/5/2024, Trung tâm Chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề “Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới” năm 2024 cho 38 cán bộ Mặt trận TQVN, tổ chức cơ sở Đoàn, thôn trưởng, ban công tác mặt trận các các xã thị trấn địa bàn.

Quang cảnh bồi dưỡng chuyên đề “Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới” năm 2024

Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 3 ngày, từ ngày (14 - 16/5/2024), các học viên được nghiên cứu 4 chuyên đề gồm: Đạo đức và vai trò của đạo đức trong đời sống xã hội; Truyền thống đạo đức của dân tộc Việt Nam; Tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức; Giáo dục đạo đức cho cán bộ đảng viên và Nhân dân trong thời kỳ mới. Ngoài ra các học viên còn được báo cáo viên của huyện triển khai thêm các chuyên đề lồng ghép giới thiệu về nội dung các tác phẩm như: “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng”; “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại mang đậm bản sắc “Cây tre Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và viết bài thu hoạch.

Qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho các học viên nhận thức sâu sắc nội dung từng chuyên đề, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc xây dựng đạo đức cách mạng. Trên cơ sở đó, tích cực tu dưỡng, rèn luyện, gương mẫu thực hiện, tạo sự chuyển biến về đạo đức, lối sống trong thời kỳ mới./.


Tác giả: Y Nhàn ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật