A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Họp triển khai Lễ công bố quyết định xã Nông thôn mới kiểu mẫu

Chiều ngày 15/11/2023, Đồng chí Nguyễn Văn Thủy – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì buổi làm việc với Đảng ủy, UBND xã Tân Lập và các ban ngành huyện có liên quan để chuẩn bị Lễ công bố quyết định xã Nông thôn mới kiểu mẫu năm 2022.

        

 Toàn cảnh buổi làm việc

Tân Lập là xã đầu tiên của tỉnh Kon Tum đạt danh hiệu Nông thôn mới kiểu mẫu. Đây không chỉ là niềm vinh hạnh, tự hào của cán bộ, đảng viên và Nhân dân xã Tân Lập, mà còn là niềm tự hào chung của toàn huyện Kon Rẫy trong việc triển khai thực hiện xây dựng Nông thôn mới trên địa bàn.

Để buổi Lễ được trang trọng, tôn vinh, biểu dương thành quả của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Tân Lập trong xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu; Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các cơ quan đơn vị và xã Tân Lập thực hiện nghiêm túc Kế hoạch 145/KH-UBND, ngày 10/10/2023 của UBND huyện về tổ chức Lễ Công bố Quyết định công nhận xã Tân Lập, huyện Kon Rẫy đạt chuẩn xã nông thôn mới kiểu mẫu năm 2022. Chuẩn bị các điều kiện cần thiết: trang trí, tuyên truyền, vệ sinh… để tổ chức Lễ công bố quyết định xã Tân lập đạt Nông thôn mới kiểu mẫu năm 2022 thật sự là ngày hội của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân trên địa bàn./.


Tác giả: Diễm Quỳnh

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật