A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Hội cựu giáo chức huyện Kon Rẫy lần thứ II

Chiều ngày 10/11, Hội cựu giáo chức huyện Kon Rẫy tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Quang cảnh Đại hội Hội cựu giáo chức

Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Trọng Nhiệm– Chủ tịch Hội giáo chức tỉnh Kon Tum; đồng chí Đinh Thị Anh – UVBTV, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; đồng chí Đinh Thị Hồng Thu – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện các ban ngành đoàn thể của huyện.

Nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Hội cấp trên, Hội cựu giáo chức huyện đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động xây dựng và phát triển hội viên cả về số lượng và chất lượng. Đến nay, số lượng hội viên kết nạp vào Hội đã tăng từ 40 lên gần 80 hội viên. Hoạt động của Hội ngày càng đi vào nề nếp và phát huy hiệu quả. Hội đã chú trọng công tác chăm lo đời sống, vật chất tinh thần cho hội viên như xây dựng quỹ hội, tổ chức thăm hỏi, động viên hội viên khi ốm đau, hoạn nạn, tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho hội viên.

Bên cạnh đó, Hội luôn khuyến khích hội viên phát huy kinh nghiệm, trí tuệ đóng góp vào sự nghiệp giáo dục - đào tạo ở địa phương. Thường xuyên giáo dục chính trị, tư tưởng để hội viên luôn giữ vững và phát huy phẩm chất đạo đức nhà giáo, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia vào công tác khuyến học, khuyến tài, mỗi gia đình hội viên là những gia đình hiếu học, gia đình văn hóa và tích cực tham gia các phong trào của địa phương và hội cấp trên phát động.

Nhiệm kỳ 2023-2028, Hội cựu giáo chức huyện Kon Rẫy tập trung xây dựng Hội vững mạnh toàn diện, phấn đấu 100% hội viên đóng hội phí; 100% hội viên đau ốm, có hoàn cảnh khó khăn và gặp chuyện không may mắn được thăm hỏi kịp thời; 90% thầy cô giáo được xem xét và kết nạp vào Hội. 

Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Hội cựu giáo chức huyện Kon Rẫy lần III, nhiệm kỳ 2023-2028 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã biểu quyết bầu 11 đồng chí vào Ban chấp hành mới. 

Nhận dịp này, có 3 tập thể và 5 cá nhận được UBND huyện tặng giấy khen; 19 cá nhận được Hội cấp tỉnh và huyện tặng giấy khen có thành tích xuất sắc công công tác nhiệm kỳ 2018-2023 và 4 cá nhân được TW Hội tặng kỷ niệm chương.


Tác giả: Lâm Hiền - Thành Trung (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật