A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Từng bừng trong đêm Giáng sinh 2023

Mặc dù thời tiết gió rất to; song đêm 24/12 hàng ngàn giáo dân trên địa bàn từ Giáo xứ Đăk Tân, Nhà thờ Hội thánh Tin lành miền Nam Việt Nam chi hội Đăk Ruồng, Điểm làm Lễ tại Kon Slac cho đến Giáo sứ Kon Xơm Luh đều diễn ra hết sức rực rỡ, ấm cúng, vui vẻ, an lành và trang nghiêm.

Quang cảnh đêm Giáng sinh 2023 tại Nhà thờ Kon Xơm Luh, xã Đăk Tờ Re

Với chủ đề Tình yêu và Trao ban trong tinh thần Hiệp hành. Trong đêm 24/12, hơn 2.200 ngàn người dân của xã Đăk Tờ Re và bà con giáo dân lân cận trên địa bàn huyện đã về Nhà thờ Kon Xơm Luh, xã Đăk Tờ Re để tổ chức Lễ vọng canh thức Giáng sinh với khung cảnh rực rỡ, lung linh mang đến sự hân hoan cho mọi người.

Giáng sinh là một lễ kỷ niệm lớn của người Công giáo. Tuy nhiên, từ nhiều năm nay, mùa Giáng sinh không còn là Lễ riêng của người Công giáo, mà đã trở thành Lễ hội của cả cộng đồng.

Chương trình văn nghệ, rước Chúa được nhà Thờ Kon Xơm Luh tổ chức trang trọng và đầm ấm. Các giáo dân được sống phúc âm trong lòng dân tộc, kính Chúa yêu nước; nghiêm chỉnh chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước./.


Tác giả: Lâm Hiền ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật