A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an huyện Kon Rẫy: Mang Tết Trung thu ấm áp cho trẻ em khuyết tật

Ngày 20/9/2021, đồng chí Trung tá Võ Thành Sơn - Phó Trưởng Công an huyện Kon Rẫy cùng Chi đoàn, Hội Phụ nữ Công an huyện đã đến thăm và tặng 10 phần quà cho 10 em khuyết tật tại 02 xã Đăk Tờ Re và Đăk Ruồng với tổng giá trị là 3.000.000 đồng.

Những phần quà tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng đó là tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, là tình cảm chân thành mà lực lượng Công an huyện dành tặng, hỗ trợ các em có một mùa Tết thiếu nhi vui vẻ, vẹn tròn hơn.

Trung tá Võ Thành Sơn - Phó Trưởng Công an huyện cùng đại diện Chi đoàn, Hội phụ nữ Công an huyện tặng quà cho các em khuyết tật tại 02 xã Đăk Tờ Re và Đăk Ruồng.

 
   

Cùng ngày, đại diện Chi đoàn, Hội phụ nữ Công an huyện cũng đã đến tặng phần quà gồm bánh, kẹo… cho các em thiếu nhi tại thôn 02, xã Đăk Tờ Lung, đây là thôn kết nghĩa với Hội phụ nữ Công an huyện Kon Rẫy. Để bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định, đoàn đã bàn giao số quà trên cho Ban quản lý thôn để trao cho các em nhân dịp Tết Trung thu này.

Đại diện Chi đoàn và Hội phụ nữ Công an huyện trao quà cho Ban quản lý thôn 02,

 xã Đăk Tơ Lung

Đây là hoạt động thiết thực, là tình cảm của cán bộ chiến sỹ Công an huyện nhằm mang đến cho các em trong thôn một mùa Trung thu ấm áp và ý nghĩa hơn.


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật