A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Đại biểu Hội người cao tuổi Thị trấn Đăk Rve lần thứ V nhiệm kỳ 2021 - 2026

Sáng ngày 31/8/2021, Hội người cao tuổi thị trấn Đăk Rve đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đến dự có đồng chí Trần Đình Nghĩa - Phó Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện; lãnh đạo Đảng ủy - UBND thị trấn Đăk Rve cùng 22 đại biểu chính thức hơn 300 cụ người cao tuổi trên địa bàn.

Quang cảnh Đại hội 

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Người cao tuổi Thị trấn luôn chú trọng việc củng cố, kiện toàn tổ chức và nâng chất lượng hoạt động của Hội. Hội thường xuyên đẩy mạnh phong trào " Tuổi cao gương sáng” gắn với phát triển kinh tế, khuyến học - khuyến tài, xây dựng đời sống văn hóa, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng vững mạnh. Đặc biệt phong trào Văn hóa văn nghệ và thể dục dưỡng sinh Hội Người cao tuổi thị trấn chú trọng đẩy mạnh. Quan tâm chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho hội viên; từ nguồn quỹ vận động của các cấp Hội, trong nhiệm kỳ qua hội đã tổ chức mừng thọ, chúc thọ cho 162 cụ, độ tuổi từ 70 đến trên 100 tuổi. Tổ chức 2 đêm văn nghệ quyên góp trên 56 triệu đồng để thăm hỏi, hỗ trợ hội viên có hành cảnh khó khăn.

Các Đại biểu đã tham gia phát biểu thảo luận sôi nổi, đóng góp ý kiến vào kết quả hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ qua cũng như phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2021 – 2026, phấn đấu xây dựng tổ chức Hội người cao tuổi thị trấn Đăk Rve trong sạch vững mạnh, 100% chi hội vững mạnh.


Tác giả: Lâm Hiền ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật