A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2021

Sáng ngày 27/12, Hội Chữ thập đỏ huyện Kon Rẫy đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2021; triển khai nhiệm vụ năm 2022. Về dự Hội nghị có đồng chí Đinh Thị Hồng Thu- HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể của huyện, các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Hội Chữ thập đỏ huyện khóa VIII; Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ các xã, thị trấn trên địa bàn.

Quang cảnh Hội nghị

Trong năm năm 2021, các cấp Hội Chữ thập đỏ từ huyện đến cơ sở tiếp tục nâng cao năng lực tổ chức, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tích cực tranh thủ vận động nguồn lực, đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo từ thiện trên địa bàn huyện đạt kết quả nổi bật như  thực hiện phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam năm 2021” đã trao tặng  trên 4.800 suất cho các đối tượng hộ nghèo, chất độc da cam; Trao hàng cứu trợ 1.700 chiếc Gùi nước, cho 1,700 hộ gia đình người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện; Công tác vận động hiến máu nhân đạo đã tổ chức 3 đợt, thu được 324 đơn vị máu. Tháng Nhân đạo năm 2021 đã vận động khám chữa bệnh nhân đạo và tặng quà cho người dân khó khăn ở vùng sâu, vùng xa; những trường hợp khó khăn đột xuất trên hàng trăm xuất quà, qua đó góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội của Đảng, Nhà nước và giáo dục lòng nhân ái, tính hướng thiện trong cán bộ và nhân dân.

Năm 2022, Hội chữ thập đỏ huyện Kon Rẫy tiếp tục triển khai các nhiệm vụ trọng tâm nhằm thu hút ngày càng đông sự tham gia của các tổ chức cá nhân, các nhà hảo tâm và Nhân dân trong công tác từ thiện nhân đạo, góp phần thực hiện có hiệu quả chính sách giảm nghèo của địa phương.

Khen thưởng cho cá nhân 

Khen thưởng cho tập thể

Nhân dịp này có 4 tập thể và 5 cá nhân được Hội chữ thập đỏ huyện trao tặng giấy khen có thành tích xuất sắc công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2021.

Tác giả: Lâm Hiền ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật