A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sỹ

Nhân dịp tổ chức Kỳ họp HĐND huyện lần thứ 7, nhiệm kỳ 2021-2026. Sáng ngày 18/12, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND -UBMTTQVN huyện; các vị đại biểu HĐND huyện và đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, xã và Nhân dân trên địa bàn huyện đã đến viếng, đặt vòng hoa và dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện.

Quang cảnh Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sỹ

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo huyện và các ban, ngành, đoàn thể huyện đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng, Liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Sau phút mặc niệm, các đại biểu đã kính cẩn dâng hương tại Đài tưởng niệm và thắp hương từng phần mộ của các anh hùng liệt sỹ thể hiện lòng biết ơn vô hạn đối với các thế hệ cha anh đi trước đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trước hương linh các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân các dân tộc huyện Kon Rẫy nguyện ra sức phấn đấu, phát huy nội lực, đoàn kết, sáng tạo phát triển kinh tế – xã hội, xây dựng huyện ngày càng giàu đẹp, góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.


Tác giả: Lâm Hiền - Thành Trung ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật