A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khởi công "Giếng nước nghĩa tình"

Sáng ngày 29/5, Nhóm thiện nguyện Tâm An Vũng Tàu phối hợp với UBMTTQVN xã Đăk Ruồng khởi công "Giếng nước nghĩa tình", học điểm trường Tiểu học làng Kon S Kôi, xã Đăk Ruồng.

Chụp ảnh lựu niệm tại Lễ khởi công

Được biết, điểm trường tiểu học Kon SKôi, xã Đăk Ruồng có 5 lớp gần 100 học sinh và 30 hộ dân của làng Kon SKôi còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt thiếu nước sinh hoạt; nguyện vọng của học sinh và bà con dân làng nơi đây có được giếng nước sạch phục vụ sinh hoạt chung. Thấu hiểu được hoàn cảnh đó, Nhóm thiện nguyện Tâm An Vũng Tàu quyên góp ủng hộ xây dựng công trình giếng nước nghĩa tình (Giếng sâu 100m, có 01 bồn chứa nước, ông và vòi dẫn bước cho học sinh và bà còn sử dụng đảm bảo an toàn sạch sẽ) đặt trong khuôn viên của điểm trường Tiểu học, tổng trị giá gần 100 triệu đồng.

Món quà của Nhóm thiện nguyện Tâm An Vũng Tàu, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái đối với học sinh và bà con dân làng Kon SKôi, xã Đăk Ruồng nhằm chia sẻ, giúp đỡ học sinh và người dân khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.


Tác giả: Lâm Hiền ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật