A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chung tay ủng hộ đồng bào vùng lũ phía Bắc

Sáng ngày 16/9, trong tiết chào cờ đầu tuần, các trường học trên địa bàn huyện Kon Rẫy đã tổ chức cho cán bộ giáo viên và học sinh chung tay ủng hộ đồng bào vùng lũ phía Bắc.

Cán bộ giáo viên ủng hộ đồng bào vùng lũ phía Bắc.

Các em học sinh ủng hộ đồng bào vùng lũ phía Bắc.

Thực hiện lời kêu gọi từ Trung ương đến địa phương về ủng hộ đồng bào ở các tỉnh, thành phố phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Sau tiết chào cờ đầu tuần cán bộ giáo viên và học sinh của các trường học trên địa bàn huyện đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ phía Bắc. Đây là nét đẹp truyền thống đoàn kết “tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam. Qua đó, cán bộ giáo viên ủng hộ ít nhất một ngày lương; học sinh ủng hộ sách vở, cắp và một số dụng cụ, trang thiết bị học tập…vv.

Toàn bộ kinh phí và vật dụng được ủng hộ sẽ được Ngành GD&ĐT huyện, các Trường chuyển tới Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện để gửi Trung ương để phân bổ cho các địa phương khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra vừa qua, nhất là các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng thiệt hại nặng nề về người và của.

Nhân dịp này, các đơn vị trường học phát động phong trào thi đua xây dựng mô hình “Ngôi nhà Khuyến học”, “Góc học yêu thương” nhằm góp phần thực hiện chương trình “Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn tỉnh Kon Tum trong năm 2025”./.

 


Tác giả: Lâm Hiền ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật