A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ tổng kết năm học 2023 – 2024

Sáng ngày 25/5, Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú huyện Kon Rẫy đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024.

Quang cảnh Lễ tổng kết năm học

Về dự có các đồng chí Đinh Thị Anh – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTVN huyện; Huỳnh Ngọc Phong – UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Đinh Thị Hồng Thu - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đại diện lãnh đạo các phòng ban ngành của huyện, cấp ủy – chính quyền thị trấn Đăk Rve.

Năm học 2023 - 2024, Trường có tổng số 11 lớp với 331 học sinh. Để nâng cao chất lượng dạy và học, ngay từ đầu năm, Nhà trường xây dựng kế hoạch cụ thể cho từng hoạt động giáo dục của nhà trường; triển khai và thực hiện dạy học tích hợp giáo dục, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong các tiết dạy ở các môn học có nội dung tích hợp. Ngoài việc tổ chức dạy học theo chương trình quy định của Bộ GDĐT, Nhà trường chỉ đạo các tổ chuyên môn, giáo viên tổ chức các hoạt động giáo dục cho học sinh các khối lớp, viết đề tài khoa học, sáng kiến kinh nghiệm và các hoạt động ngoại khóa. Luôn chú trọng rèn kĩ năng sống tự lập trong môi trường nội trú, kĩ năng lao động sản xuất như trồng và chăm sóc vườn rau, cây cảnh; tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể để các em tự tin hơn trong giao tiếp và trong học tập.

Kết quả, trường có 121 học sinh xếp loại học lực khá, giỏi (tốt), chiếm tỷ lệ 36,6%. Riêng học sinh có học lực Giỏi là 23 học sinh, chiếm tỷ lệ 6,95% (tăng 0,65% so với năm học trước). Có 330 học sinh hạnh kiểm tốt chiếm tỷ lệ 99,7%, tăng 0,3% so với năm học trước. Có 4 học sinh giỏi các môn học cấp tỉnh.

Đại diện lãnh đạo huyện cùng Ban giám hiệu tặng thưởng cho các học sinh xuất sắc

Nhân dịp này, Ban Giám hiệu nhà trường đã khen thưởng các học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024.


Tác giả: Lâm Hiền ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật