A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Tuyên truyền viên giỏi năm 2024

Sáng ngày 10/9, Huyện ủy Kon Rẫy tổ chức hội thi Tuyên truyền viên giỏi năm 2024.

Quang cảnh Hội thi

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm và tặng hoa cho các thí sinh tham gia hội thi

Về dự có các đồng chí: Đinh Thị Mỹ Hảo – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đinh Văn Quang – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên Giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; Đinh Thị Hồng Thu – HUV, Phó Chủ tich UBND huyện; Ban tổ chức, Ban giám khảo; Bí thư, Phó Bí thư các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Huyện ủy cùng 14 thí sinh là đội ngũ tuyên truyên viên nồng cốt của Đảng ủy các xã, thị trấn.

Mỗi thí sinh phải trải qua 3 phần thi đó là: Phần thi đề cương, phần thi thuyết trình và phần thi trả lời câu hỏi. Các nội dung thi chủ yếu xoay quanh về các chính sách của Đảng pháp luật của Nhà nước; về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa xã hội ở địa phương; tuyên truyền về những sự kiện có tính chuyên đề cho cán bộ đảng viên ở cơ sở; các nội dung nghị quyết của Đảng liên quan đến đời sống. Mỗi phần thí sinh được thể hiện trong vòng thời gian không quá 30 phút.

Thông qua hội thi, nhằm giúp các câp ủy các cấp nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của công tác tuyên truyền miệng, từ đó góp phần tăng cuờng sự lãnh đạo, chỉ đạo trong công tác tuyên truyền miệng và họat động của tuyên truyền viên; đồng thời có kế họach đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ tuyên truyền viên có bản lĩnh chính trị vững vàng chuyên môn nghiệp vụ và sâu sát ở cơ sở.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và các giải khuyến khích cho các đội tham gia Hội thi./.

 


Tác giả: Y Nhàn-Thành Trung (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật