A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Cựu chiến binh

Sáng ngày 5/8/2024, Hội Cựu chiến binh huyện Kon Rẫy phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và tập huấn nghiệp vụ công tác hội cho 54 cựu chiến binh là các chi hội trưởng, chi hội phó và phó chủ tịch Hội cựu chiến binh của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng

Đại biểu dự lớp bồi dưỡng

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên đã được nghiên cứu những nội dung cơ bản như: Một số vấn đề lý luận, thực tiễn chủ xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Hệ thống chính trị ở Việt Nam; Vị trí, vai trò, mục đích chức năng và nhiệm vụ của Hội Cựu chiến binh Việt Nam; Công tác nghiệp vụ Hội. Đồng thời, phổ biến Hướng dẫn số 12 của Hội Cựu chiến binh tỉnh Kon Tum về xây dựng chương trình công tác kiểm tra, giám sát về chế độ báo cáo và một số vấn đề khác.

Những vấn đề được phổ biến tại lớp bồi dưỡng là cơ sở giúp các học viên tinh thần trách nhiệm, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động hội viên, Nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách của ương đảng, pháp luật của nhà nước, qui định của địa phương. Trong đó, trọng tâm thực hiện tốt các phong trào thi đua do Hội cựu chiến binh các cấp phát động góp phần xây dựng cơ sở hội ngày càng vững mạnh.


Tác giả: Lâm Hiền ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan