A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuổi trẻ Kon Rẫy triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong tháng Thanh niên 2021

Với chủ đề “Tuổi trẻ Kon Rẫy tự hào truyền thống Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh”, trong tháng thanh niên năm 2021, tuổi trẻ huyện Kon Rẫy triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng về cơ sở vì cuộc sống cộng đồng.

Các đoàn viên đang xây dựng bồn hoa tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện

Trong tháng thanh niên năm nay, công trình chỉnh trang khuôn viên nghĩa trang liệt sỹ huyện và nghĩa trang Nhân dân tại thôn 4, xã Tân Lập đã được các đoàn viên thanh viên thi công như công việc như làm bậc tam cấp, xây dựng ô khoảnh để trồng hoa, cây xanh và tu đường đi trong khuôn viên nghĩa trang nhằm tạo cảnh quan xanh- sạch - đẹp.

Thiếu úy Nguyễn Trung Hiếu – Đoàn viên Công an huyện Kon Rẫy cho biết “Bản thân tôi và các đoàn viên khác luôn nỗ lực và nhiệt tình tham gia các hoạt động của đơn vị cũng như Huyện đoàn tổ chức như: chỉnh trang khuôn viên nghĩa trang liệt sỹ, trồng cây xanh tại Đèo Măng đen, để góp phần vào nhiệm vụ, trách nhiệm  của tuổi trẻ huyện nhà trong công tác chỉnh trang, đổi mới diện mạo đô thị, tạo nên nét đẹp của huyện Kon Rẫy”.

Đoàn viên thanh viên đang sơn trụ điện nở hoa tại thị trấn Đăk RVe

Để phòng chống dịch bệnh Covid-19, Ban thường vụ Huyện đoàn đã chia lực lượng thành các tổ, nhóm, mỗi tổ nhóm 20 người thực hiện phần việc thanh niên ở từng địa phương, tránh tập trung đông người.

Đồng chí Đinh Văn Hải, Bí thư đoàn thị trấn Đăk Rve nói “Tuổi trẻ thị trấn đang tích cực chung tay ra quân tháng thanh niên bằng các phần việc như sơn làm trụ điện nở hoa, con đường thanh niên thắp sáng tại con đường A Dừa và làm vườn hoa thanh niên, đó là những công việc trong ngày đầu tiên thanh niên thị trấn tham gia”.

Trong tháng niên, tuổi trẻ Kon Rẫy thu gom rác thải 10 km tại đoạn đường tránh đèo Măng đen, làm hàng trăm trụ điện nở hoa; vườn hoa thanh niên và 700m đoạn đường thanh niên thắp sáng. Chỉnh trang khuôn viên tại nghĩa trang liệt sỹ và nghĩa trang Nhân dân. Ngoài ra trong tháng thanh niên còn tổ chức diễn đàn khởi nghiệp, tư vấn định hướng việc làm cho thanh niên và tổ chức Hội trại Thanh niên “Tiếp lửa anh Hùng”.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Bí thư Huyện đoàn Kon Rẫy cho biết “Với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, cũng như sự cống hiến của đoàn viên thanh niên, đoàn viên thanh niên huyện nhà sẻ đảm bảo các hoạt động được cụ thể hóa trong tháng thanh niên cũng như công tác phòng chống dịch trong công tác tổ chức các hoạt động”.

Với các hoạt động tình nguyện sôi nổi, hiệu quả, thiết thực, tuổi trẻ huyện  Kon Rẫy đã và đang khẳng định vai trò xung kích trên các lĩnh vực hướng tới cuộc sống cộng đồng, góp phần xây dựng quê hương Kon Rẫy ngày càng giàu đẹp và phát triển./.


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật