A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tư vấn, định hướng học nghề, việc làm cho học sinh năm 2021.

Ngày 20/3/2021, Huyện đoàn Kon Rẫy phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ thanh niên tỉnh tổ chức tư vấn, định hướng học nghề, việc làm cho học sinh cho 100 em học sinh khối lớp 9 và khối lớp 12 trường Phổ thông Dân tộc bán trú huyện.

Quang cảnh buổi tư vấn, định hướng nghề, việc làm cho học sinh năm 2021

Tại buổi tư vấn, các em được cung cấp kỹ năng và kinh nghiệm chọn nghề, định hướng nghề nghiệp trong tương lai và những thông tin mới nhất về thị trường lao động, việc làm của tỉnh, cả nước và du học nước ngoài; Truyền thông hướng nghiệp cho học sinh về tầm quan trọng của việc lựa chọn ngành nghề, phù hợp với năng lực của bản thân.

Bên cạnh đó buổi tư vấn còn cung cấp thông tin về việc làm, giới thiệu chiến lượt phát triển kinh tế xã hội của tỉnh và nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực phục vụ cho phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, khu vực hiện nay và thời gian tới.

Đây là dịp để thể hiện trách nhiệm và sự quan tâm của tổ chức Đoàn thanh niên trong việc thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước trong nghề nghiệp, việc làm; phát huy tốt vai trò của tổ chức Đoàn đối với thanh niên./.


Tác giả: Y Nhàn ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật