A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCS Đăk Tờ Re: Tổ chức nhiều hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2023, trường THCS ĐắkTờ Re đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm giúp các em học sinh hiểu biết về ý nghĩa thành lập Đoàn.

Nhiều hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn

Theo đó, tổ chức cho 140 học sinh khối 6,7 tham quan trải nghiệm tại Bảo tàng và Ngục Kon Tum. Chuyến đi giúp học sinh hiểu biết thêm về truyền thống anh hùng cách mạng và nét văn hóa truyền thống, lịch sử của dân tộc Việt Nam nói chung, của quê hương Kon Tum nói riêng. Qua đó giáo dục học sinh lòng yêu quê hương, đất nước, tinh thần tự tôn dân tộc, tinh thần tương thân, tương ái, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong học tập cũng như trong cuộc sống. Hoạt động được đông đảo phụ huynh, học sinh và giáo viên nhiệt tình tham hưởng ứng. Với sự hào hứng của các em học sinh, sự đồng lòng của phụ huynh, sư tận tình của trách nhiệm của GV và sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo nhà trường các em đã có được chuyến đi trải nghiệm, học hỏi, vui chơi, bổ ích, an toàn và thành công.

Cùng với đó, nhà trường cũng tổ chức cho các em học lớp 9 đi trải nghiệm, hướng nghiệp tại nông trại sản xuẩt dưa lưới, cà chua tại  thôn 10 xã Đắk Tờ Re.


Tác giả: Tài Thọ Trường THCS Đăk Tờ Re

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật