A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển khai công tác Hội người cao tuổi năm 2022

Sáng ngày 7/12, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Kon Rẫy tổ chức hội nghị tổng kết năm 2021 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.

Quang cảnh Hội nghị Tổng kết năm 2021 và triển khai công tác Hội người cao tuổi năm 2022.

Trong năm 2021, Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện đã phát huy được vai trò và cũng cố khối đại đoàn kết, góp phần xây dựng phát triển kinh tế xã hội ở địa phương, đẩy mạnh phong trào thi đua “Tuổi cao – gương sáng”. Hội đã làm tốt công tác chăm sóc và phụng dưỡng người cao tuổi thông qua việc quan tâm tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho 177 hội viên, khám, tư vấn bệnh miễn phí và thăm hỏi tặng quà đến hội viên khó khăn; các câu lạc bộ hoạt động thường xuyên và có hiệu ...Công tác xây dựng tổ chức Hội được tăng cường, kiện toàn; các chi hội quan tâm phát huy vai trò người cao tuổi trên các lĩnh vực: Chính trị xã hội, lao động sản xuất, xây dựng nông thôn mới - đô thị văn minh, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn. Trong năm, phát triển được 48 hội viên mới nâng tổng số hội viên trên địa bàn trên 1.800 hội viên.

Năm 2022, Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện Kon Rẫy tiếp tục thực hiện Đề án xây dựng cơ sở vững mạnh, nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động Hội, chi hội, tổ hội trong Phong trào “toàn dân chăm sóc, phụng dưỡng và phát huy vai trò người cao tuổi”; đẩy mạnh tuyên truyền phát triển hội viên; đôn đốc các chi hội tiếp tục xây dựng quỹ Hội; khuyến khích các hội viên tham gia vào các câu lạc bộ theo sở thích. Tăng cường công tác tuyên truyền vận động con cháu thực hiện tốt công tác phòng chống Covid-19 trong tình hình mới.

Trao quà cho các cụ cao tuổi cô đơn, tàn tật và có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, có 37 cụ là người cao tuổi cô đơn, tàn tật và có hoàn cảnh khó khăn được UBND tỉnh và UBND huyện tặng quà, trị giá 500.000đ/suất, trong đó UBND tỉnh có 7 suất và  UBND huyện có 30 suất từ nguồn quỹ Tháng hành động người cao tuổi năm 2021./.


Tác giả: Lâm Hiền - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật