A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2022

Chiều ngày 02/8, tại thôn 6 xã Đăk Tơ Lung, Ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện đã tổ chức lễ tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè gắn với hành quân xây dựng cơ sở năm 2022 trên địa bàn huyện Kon Rẫy.

Quang cảnh tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè

Về dự có đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, Phó bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Đinh Thị Hồng Thu, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể huyện, Đảng ủy, chính quyền xã, lực lượng tình nguyện viên phân hiệu Đại học Đà nẵng tại Kon Tum, lực lượng đoàn viên thanh niên và đông đảo bà con nhân dân thôn 6 xã Đăk Tơ Lung.

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện mùa hè xanh năm 2022 được triển khai từ ngày 01/6-31/8/2022 với chủ đề “Tuổi trẻ Kon Rẫy chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị”. Trong chiến dịch đã triển khai treo 20 pa nô tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới; trồng 300 cây xanh, tổng dọn vệ sinh môi trường, Tặng 150 lá cờ cho 150 hộ dân xây dựng đường cờ Tổ quốc, Nạo vét 2 km kênh mương thủy lợi, làm 150 mét đường bê tông nông thôn; sữa chữa 05 nhà cho gia đình chính sách, gia đình cựu TNXP; làm 10 Buy đựng rác thải, 10 nhà  vệ sinh thấm hút và làm mới 500m cổng ngỏ hàng rào cho các hộ dân thôn. Ngoài ra trong chiến dịch còn tiến hành tặng quà cho 30 hộ gia đình chính sách, có công với cách mạng và các em có hoàn cảnh khó khăn….

Tặng giấy khen tập thể và cá đã có thành tích xuất sắc trong chiến dịch tình nguyện hè

Nhân dịp này đã có 2 tập thể và 5 cá nhân được Tỉnh đoàn đã tặng giấy khen; 5 tập thể 10 cá nhân được Ủy ban nhân dân huyện tặng giấy khen, 22 cá nhân được Ban chi đạo hoạt động hè huyện tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong chiến dịch tình nguyện hè gắn với hành quân cơ sở năm 2022./.


Tác giả: Y Nhàn- Thành Trung (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật