A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Toạ đàm kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống người cao tuổi.

Sáng ngày 6/6, Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện Kon Rẫy đã tổ chức Toạ đàm kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam 6/6/1941-6/6/2023 và 28 năm ngày thành lập Hội người cao tuổi Việt Nam 10/5/1995-10/5/2023.

Quang cảnh buổi tọa đàm

Tham dự có đồng chí Định Thị Mỹ Hảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể của huyện, đại diện người cao tuổi ở các xã, thị trấn.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Người cao tuổi  Việt Nam. 82 năm qua, Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện đã có những đóng góp hết sức quan trọng vào sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam là dịp để chúng ta hướng về người cao tuôi với tấm lòng biết ơn sâu sắc và kêu gọi toàn dân tích cực tham gia phong trào chăm sóc người cao tuổi.

Những năm qua, Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện đã khẳng định được vị trí là hạt nhân nòng cốt của phong trào thi đua yêu nước như: Phong trào “NCT thi đua làm kinh tế giỏi”, “Xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh”, “Xây dựng đời sống văn hóa”, “Khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập” và tham gia bảo vệ an ninh, trật tự, tham gia các hoạt động xã hội ở cơ sở, qua đó đem lại hiệu quả thiết thực, góp phần ổn định ở cơ sở, phát triển kinh tế xã hội. Trong 6 tháng đầu năm 2023, Hội đã kết nạp được 62 cụ nâng tổng số hội viên lên gần 2.000 người sinh hoạt ở 7 cơ sở Hội và có 174 cụ được chúc thọ mừng thọ; xây dựng 01 căn nhà tình thương và tặng trên 500 xuất quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

        

  Huyện uỷ đã tặng lẵng hoa chúc mừng buổi toạ đàm

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã tặng lẵng hoa chúc mừng và phát biểu chỉ đạo tại Toạ đàm; đồng chí đã biểu dương những kết quả đạt được trong thời  gian qua, nhiệm vụ Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện tới tiếp  tục lãnh chỉ đạo, phối hợp làm tốt công tác tuyên truyền cho người cao tuổi; quan tâm các chính sách cho người cao tuổi; thường xuyên xuống cơ sở nắm bắt chính trị tư tưởng hội viên; kiện toàn ban đại diện người cao tuổi ở cấp xã; chú trọng thành lập các câu lạc đảm bảo đúng quy định; tiếp tục tham gia các phong trào thi đua yêu nước để sống vui, sống khoẻ, có ích cho xã hội.


Tác giả: Lâm Hiền ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật