A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tọa đàm kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Chiều 24/02, Trung tâm Y tế huyện Kon Rẫy tổ chức Toạ đàm kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023).

Quang cảnh buổi Tọa đàm

Dự toạ đàm có các đồng chí: Đinh Thị Hồng Thu, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; Đinh Thị Nga, Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện; cùng tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên ngành Y trên địa bàn.

Đại biểu tham dự

Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang 68 năm của ngành Y tế, ý nghĩa và sự ra đời ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02, sự hình thành và phát triển của Trung tâm Y tế huyện, trong đó, nêu bật những thành tích mà Trung tâm Y tế đã đạt được trong năm 2022, đó là mặc dù có nhiều khó khăn trong bối cảnh tình hình dịch bệnh phức tạp, nhưng Trung tâm Y tế huyện đã đóng góp không nhỏ trong công cuộc chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn. Chất lượng khám, chữa bệnh được nâng cao, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Nhờ vậy tỷ lệ sự hài lòng đối với bệnh nhân ngoại trú đạt 95%; bệnh nhân nội trú đạt 100%; mức độ hài lòng của nhân viên y tế đạt 89%; ý kiến người mẹ sinh con tại bệnh viện đạt 100%. Việc thực hiện khám chữa bệnh cho các đối tượng có thẻ BHYT, người nghèo và trẻ em dưới 6 tuổi theo đúng quy định. Các chương trình y tế dự phòng được thực hiện thường xuyên, góp phần phòng chống các bệnh truyền nhiễm ở trẻ em và các đối tượng có nguy cơ cao. Công tác phòng chống dịch Covid-19 thực hiện kịp tời đảm bảo theo quy định của Bộ y tế.

Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng

Dịp này, lãnh đạo huyện đã tặng hoa, chúc mừng đến toàn thể y, bác sỹ, nhân viên y tế của Ngành Y tế huyện, đồng thời đánh giá cao những đóng góp và kết quả công tác ngành Y tế Kon Rẫy đạt được trong năm qua. Đồng thời đề nghị Trung tâm Y tế tiếp tục bồi dưỡng chuyên môn, trau dồi y đức, đoàn kết, đồng sức cải tiến các hoạt động nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ nhân dân, xứng đáng với danh hiệu cao quý “Người thầy thuốc của Nhân dân” như lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.


Tác giả: Lâm Hiền - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật