A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ cấp ủy huyện thăm và tặng quà nhân Ngày Thương binh - Liệt sỹ tại xã Đăk Ruồng.

Chiều ngày 25/7/2022, Tổ cấp ủy huyện do đồng chí Đinh Văn Quang - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện, Tổ trưởng tổ cấp ủy huyện phụ trách xã Đăk Ruồng làm Trưởng đoàn đã thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022) tại xã Đăk Ruồng.

 

Tặng quà nhân Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 tại xã Đăk Ruồng.

Theo đó, Tổ cấp ủy huyện cùng với Đảng ủy và UBND xã Đăk Ruồng đã trao tặng 73 suất quà với số tiền 27,7 triệu đồng; t rong đó, tặng quà của Chủ tịch nước cho 24 đối tượng/25 suất; tặng quà của tỉnh Kon Tum cho 24 đối tượng/24 suất; tặng quà của huyện Kon Rẫy cho 24 đối tượng/24 suất. Cùng với đó, Hội Nông dân và Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Đăk Ruồng cũng đã trao tặng 02 suất quà với số tiền 900 ngàn đồng.

Đồng chí Đinh Văn Quang phát biểu tại buổi trao tặng quà.

Phát biểu tại buổi trao tặng quà, đồng chí Đinh Văn Quang đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, sự hy sinh của các đồng chí thương binh, bệnh binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân; đồng chí mong muốn các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình có công với các mạng luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, làm tấm gương sáng để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước cách mạng... góp phần cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.


Tác giả: Quốc Vy – BTG Huyện ủy

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật