A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực Huyện ủy thăm và chúc mừng Hội LHPN huyện nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/03

Nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910 - 8/3/2023) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng ngày 7/3/2023, đồng chí Đinh Thị Mỹ Hảo – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến thăm và chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện.

Quang cảnh Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện thăm và chúc mừng Hội LHPN huyện nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/03

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực và kết quả trên các mặt công tác Hội và phong trào phụ nữ trong những năm qua. Đồng thời, mong muốn các cấp bộ Hội Phụ nữ huyện tiếp tục bán sát các chủ trương, chính sách của Trung ương, Tỉnh Hội và của Huyện ủy, tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên tranh thủ lợi thế của địa phương và các chính sách hỗ trợ của Nhà nước, thi đua giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, phấn đấu thoát nghèo và vươn lên làm giàu ngay trên mảnh đất quê hương. Bên cạnh đó, nâng cao mọi mặt về đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, hội viên, xứng đáng truyền thống vẻ vang của Hội và vai trò, vị trí của người phụ nữ trong giai đoạn mới.

Đồng chí Phạm Thị Ngọc Hà – HUV, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, trân trọng cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, cụ thể của Ban Thường vụ Huyện ủy. Tiếp thu những ý kiến của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ  huyện hứa sẽ cùng tập thể các cấp bộ Hội tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ, đưa công tác Hội và phong trào phụ nữ huyện ngày càng vững mạnh, góp phần vào thực hiện thắng lợi các Nghị quyết Đảng và Nghị quyết Đại hội Hội Liên hiệp phụ nữ huyện đã đề ra./.


Tác giả: Lâm Hiền (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật