A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm và tặng quà tại xã Đăk Ruồng

Sáng ngày 11/01/2023, đồng chí Đinh Văn Quang – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho tập thể Đảng ủy – chính quyền xã Đăk Ruồng và các gia đình chính sách, có công với cách mạng, già làng, người có uy tín trên địa bàn xã Đăk Ruồng.

Thăm và tặng quà

Nhân dịp này toàn xã Đăk Ruồng có 58 đối tượng chính sách, có công với cách mạng được nhận quà của Chủ tịch nước, quà của huyện, trong đó 29 đối tượng nhận quà của Chủ tịch nước 300 ngàn đồng /suất; 29 đối tượng nhận quà của huyện trị giá 320 ngàn đồng /suất ( hiện vật và tiền mặt); Bên cạnh đó có 8 già làng và 11 người uy tín được UBND huyện tặng quà. Đoàn còn trao tặng 01 xuất quà bánh kẹo, trị giá 1 triệu đồng cho tập thể tập thể Đảng ủy – Chính quyền xã Đăk Ruồng.

Thay mặt đoàn đến thăm đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy chúc các hộ gia đình chính sách có công với cách mạng, già làng, người có uy tín đón Xuân ấm áp và hạnh phúc và Cấp ủy Đảng – chính quyền xã Đăk Ruồng thực hiện tốt các hoạt động đảm bảo an sinh xã hội cho của Nhân dân đó tết vui vẻ.


Tác giả: Lâm Hiền (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật