A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm và tặng quà tại xã Đăk Kôi Đăk Kôi

Chiều ngày 10/01/2023, đồng chí Đinh Thị Mỹ Hảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến thăm và tặng quà cho tập thể Đảng ủy – Chính quyền xã Đăk Kôi và các gia đình chính sách có công với cách mạnh, già làng, người có uy tín trên địa bàn xã Đăk Kôi.

Thăm và tặng quà

Để kịp thời động viện các hộ gia đình chính sách tiểu biểu của xã đón Tết Nguyên đán Quý Mão vui vẻ, sum vầy, đoàn đã trao tặng quà cho 57 hộ gia đình, trong đó có hai hộ được nhận quà của tỉnh trị giá trên 1,5 triệu đồng/suất bằng hiện vật và tiền mặt; còn lại 55 hộ được nhận quà của tỉnh và huyện, trị giá trên 600 ngàn đồng/ suất, bằng hiện vật và tiền mặt. Bên cạnh đó, đoàn còn trao tặng 01 xuất quà bánh kẹo, trị giá 1 triệu đồng cho tập thể tập thể Đảng ủy – Chính quyền xã Đăk Kôi.

Thay mặt đoàn đến thăm đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Kon Rẫy chúc các hộ gia đình chính sách ở xã Đăk Kôi đón xuân vui tươi, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm. Đồng chí yêu cầu Cấp ủy Đảng – Chính quyền xã Đăk Kôi tiếp tục triển khai các hoạt động đảm bảo an sinh xã hội cho của Nhân dân đó tết vui vẻ và làm tốt công tác giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.


Tác giả: Lâm Hiền - Thành Trung (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật