A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn quy trình phòng chống Covid-19 tại trụ sở HĐND -UBND huyện

Chiều ngày 27/8, UBND huyện Kon Rẫy đã tổ chức tập huấn quy trình phòng chống Covid-19 cho 15 thành viên Tổ an toàn phòng chống dịch Covid-19 tại trụ sở HĐND -UBND huyện.

Thực hành diễn tập giả định

Buổi tập huấn đã được cán bộ Trung tâm ý tế huyện hướng dẫn triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh theo quy định Luật Phòng, chống bệnh truyền nhiễm năm 2007; đôn đốc các phòng ban, cơ quan, đơn vị và các tổ chức cá nhân có liên quan trong việc phòng, chống Covi-19 trong trụ sở làm việc; huy động nguồn lực với phương châm “4 tại chỗ” để xử lý kịp thời jhi có phát sinh dịch bệnh.

Sau buổi tập huấn, Tổ an toàn phòng chống dịch Covid-19 trụ sở HĐND -UBND huyện đã thực hành diễn tập giả định phát hiện người lao động mắc Covid-19 hoặc có biểu hiện nghi ngờ mắc Covid để xử lý theo quy định.

Thông qua buổi tập huấn nhằm giúp cho cán bộ công chức và người lao động tại trụ sở HĐND-UBND huyện nâng cao năng lực chỉ huy, phối hợp thực hiện tốt phương án, kế hoạch, quy trình phòng, chống dịch Covid-19 để kịp thời xử lý tình huống nếu có dịch xảy ra đến mức thấp nhất góp bảo vệ sức khỏe cộng đồng./.


Tác giả: Lâm Hiền – Hữu Huy (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật