A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tặng quà Trung thu cho em năm 2022

Chiều ngày 9/9/2022, Tại Trường Trung học cơ sở thị trấn Đăk Rve, Huyện Đoàn Kon Rẫy phối hợp với tổ chức Plan tổ chức Tặng quà Trung thu cho em năm 2022.

Quang cảnh tặng quà Trung thu cho em

Tại lễ tặng quà các em được ôn lại sự tích trung thu, nghe thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch nước và tổ chức các hoạt động truyền thông về mô hình Hội đồng trẻ em, quyền trẻ em và tổ chức trò chơi vui tết Trung thu cho các em. Tại đây đoàn đã tiến hành tặng 600 suất quà trung thu cho 600 em thiếu niên, nhi đồng của các trường học trên địa bàn thị trấn. Ngoài ra đoàn còn tiến hành tặng thêm 50 suất quà dành cho trẻ em khuyết tật trên địa bàn, (mỗi suất trị giá 100.000 đ) và 15 xuất quà là cặp sách cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Cũng nằm trong chuỗi hoạt động  thăm tặng quà tết Trung thu, sáng cùng ngày Huyện đoàn tổ chức thăm và tặng 20 suất quà cho 20 cháu thiếu nhi hiện đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện.

Đoàn tặng quà trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng

Đây là những phần quà tuy không lớn nhưng thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ huyện nhà đối với các em thiếu niên nhi đồng toàn huyện, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ khuyết tật,  mong muốn tất cả thiếu nhi trên địa bàn huyện đều có một cái Tết Trung thu thật vui tươi và ý nghĩa.


Tác giả: Y Nhàn – Hữu Huy (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật