A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tặng quà Tết sum vầy cho đoàn viên công đoàn năm 2022

Sáng ngày 19/01/2022, Liên đoàn lao động huyện Kon Rẫy, đã tổ chức Chương trình tặng quà “Tết sum vầy” năm 2022 cho đoàn viên công đoàn có hòan cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần năm 2022 tại Kon Rẫy.

Lễ tặng quà tết sum vầy

Về dự có đồng chí Rơ Chăm Long, TUV- Chủ LĐLĐ tỉnh; đồng chí Đinh Thị Anh, UVBTV- Trưởng Ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN huyện, lãnh đạo LĐLĐ huyên; cùng các đoàn viên công đoàn cơ sở.

Nhân dịp này, toàn huyện Kon Rẫy được trao tặng 68 xuất quà cho công nhân viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất quà trị giá 300.00đ, trong đó 60 xuất quà được trích từ nguồn kinh phí hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh, 8 xuất quà của LĐLĐ huyện để hỗ trợ công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022.

Tại buổi lễ trao quà “Tết sum vầy”, đồng chí Rơ Chăm Long đã phát biểu động viên, chia sẻ với đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyệnChúc các đồng chí đón tết của truyền thống của dân tộc vui vẻ ấm no, hạnh phúc, bình an và cố gắng vượt qua khó khăn trong cuộc sống và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đây là những món quà có ý nghĩa để động viên kịp thời các đoàn viên, công nhân, viên chức lao động khó khăn đón Tết Nguyên Đán Nhâm Dần vui tươi, đầm ấm./.


Tác giả: Y Nhàn- Lâm Hiền (Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật