A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, sáng ngày 31/5, đồng chí Đinh Thị Hồng Thu , Phó Chủ tịch UBND huyện đã thăm và tặng quà cho một số trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã Đăk Kôi, Đăk Ruồng và Đăk Tờ Re.

Trao tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đăk Tờ Re

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã chúc các cháu đón Tết Thiếu nhi thật vui tươi, đầm ấm. Đồng chí đề nghị chính quyền địa phương và gia đình tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em; tạo mọi điều kiện tốt nhất để các cháu được phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

Để đảm bảo phòng, chống dịch bệnh Covid 19, năm nay, UBND huyện không tổ chức tập trung, mà chỉ đi trao tặng đại diện một số địa phương, còn lại một số địa phương khác, UBND huyện giao lại cho các xã, thị trấn tổ chức việc cấp phát quà đảm bảo quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Nhân dịp này, UBND huyện trích từ nguồn kinh phí ngân sách huyện, trao tặng 35 suất quà trị giá 300.000 đồng/ suất cho 35 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn huyện.


Tác giả: Lâm Hiền - Hữu Huy ( Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Kon Rẫy)

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật